Sodium tripolyphosphate

natri tripolyphosphate

 

Natri tripolyphotphat STPP Na5P3O10

natri tripolyphosphate
  • Sodium tripolyphosphate gọi tắt là STPP có công thức hoá học Na5P3O10 là hợp chất vô cơ dạng bột màu trắng, không mùi, dễ tan trong nước, nhiệt độ tan chảy 6220C. Có thể làm mềm nước cứng làm các chất lơ lững thành dung dịch, có tính kiềm nhẹ, không có tính chất ăn mòn da.

Ứng dụng 

  • Sodium tripolyphosphate STPP Na5P3O10 được dùng như một loại trong ngành hoá chất dệt nhuộm mang tính phụ trợ cho quá trình nhuộm vải, tẩy trắng bông, len.. Ngoài ra sử dụng như một loại hoá chất công nghiệp dùng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như chất thuộc da trong ngành da, chất tẩy rửa tổng hợp và xà phòng, chất làm mềm nước cứng, chất chống thấm dầu trong quy trinh sản xuất giấy, gạch men, gốm sứ, chất phân tán trong dung dịch huyền phù của đất sét cao lanh, Maggie oxide, Can-xi carbonate và bùn khoan. Trong ngành thực phẩm thực phẩm được sử dụng như chất làm mềm và chất tăng phẩm chất cho thực phẩm đóng hộp, nước ép trái cây, các thực phẩm từ sữa và đậu nành….
  • Sodium tripolyphosphate STPP Na5P3O10 là chất tương đối an toàn nếu tiếp xúc trực tiếp vì độc tính rất thấp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, không để ngoài không khí,  tránh chỗ có nước, ẩm thấp.
  • Sodium tripolyphosphate STPP Na5P3O10 được nhập khẩu từ nhà sản xuất uy tín, xuất xứ Trung Quốc: Jiali, Yunphos và các hãng khác với quy cách đóng bao 25kg/bao, bao PP có màng chống ẩm, chất lượng chính hãng, giá cả cạnh tranh, sản phẩm đồng nhất.
  • LH : 0931558910

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *