Bột bentonite dùng trong gạch không nung

bot bentonite3

Bột bentonite dùng trong gạch không nungbôt bentonite

Bột bentonite dùng trong gạch không nung: Bentonite được ứng dụng làm chất kết dính trong công nghệ sản xuất gạch không nung từ các nguồn nguyên liệu đất đồi, đất nghèo .v.v. .

Bột bentonite dùng trong gạch không nung:Trong quá trình sản xuất, Bentonite được xem là một phụ gia quan trọng nhằm tăng chất lượng của gạch không nung.

bột bentonite trong gạch không nung

Ứng dụng khác của Bentonite  

Bột bentonite dùng trong thức ăn chăn nuôi: hấp thu độc tố diệt nấm mốc tăng hiệu quả sử dụng của thức ăn chăn nuôi.

Làm chất tạo viên trong ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, là chất kết dính tăng khả năng chống nấm mốc, khử độc tố và tăng cường khoáng chất cho vật nuôi.

Bột bentonite dùng trong xây dựng: dùng trong ngành xây dựng và thăm dò dầu khí với chức năng: bôi trơn mũi khoan, làm đông cứng và đóng thành, lấp các hang khô, khe nứt trong lòng đất trong quá trình khoan cọc nhồi.Các công dụng khác bao gồm màng ngăn tường xây, đường hầm, trám đập và chống ô nhiễm môi trường.

Bột bentonite dùng trong cải tạo đất:  Cải tạo đất và tăng khả năng giữ ẩm cho đấ vào mùa khô. Ngoài ra, còn làm tăng độ bền cơ học giữ được dưỡng chất cần thiết trong đất, hạn chế chống lại sự rửa trôi các chất dinh dưỡng về mùa mưa….

Bột bentonite dùng trong gốm sứ: Bentonite là khoáng chất làm phụ gia trong   Kỹ thuật gốm, sứ… nhằm tăng cường độ mọc cho xương sứ. Chóng lắng cho men

Bột bentonite dùng trong phân bón: bentonite sử dụng trong phân bón giúp làm tăng tốc độ tạo hạt, độ bóng bề mặt hạt cao, hạt đồng đều, bề mặt nhẵn, độ bền hạt cao, khả năng hoà tan của phân bón trong nước và các đặc tính khác.

bột bentonite dùng trong gạch không nung

Bột bentonite dùng trong gạch không nung: Bentonite được ứng dụng làm chất kết dính trong công nghệ sản xuất gạch không nung từ các nguồn nguyên liệu đất đồi, đất nghèo .v.v. . Trong quá trình sản xuất, Bentonite được xem là một phụ gia quan trọng nhằm tăng chất lượng của gạch không nung.

Bột bentonite dùng sản xuất cát mèo: Cát khoáng sét có thành phần chính là đất sét bentonite, có đặc tính vón cục chắc khi gặp nước. Vì đặc tính vón cục, hút ẩm, khử mùi phân và nước tiểu của mèo, mà bentonite được sử dụng phổ biến để làm cát vệ sinh cho mèo.

Bột bentonite dùng trong mỹ phẩm: Bentonite có công dụng loại bỏ độc tố khỏi lỗ chân lông; giảm viêm cũng như phục hồi tình trạng da. Trong quá trình sử dụng, nó có khả năng loại bỏ các mô sẹo, vết rạn da cực tốt. Tình trạng viêm da, mụn cũng được giảm thiểu đáng kể

Cung cấp bột bentonite

CÔNG TY TNHH SX TM DV SILICA

ĐT : 0931558910