Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa

Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa

Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa

  • Bột đá CaCO3 được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Bột đá CaCO3 dùng trong sản xuất thực phẩm. Bột đá CaCO3 dùng trong chất kết dính và chất bịt kín. Bột đá CaCO3 dùng trong xây dựng. Bột đá CaCO3 dùng trong giấy. Bột đá CaCO3 dùng trong sơn. Bột đá CaCO3 dùng trong dược phẩm. Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa. Bột đá CaCO3 dùng trong cao su. Bột đá CaCO3 dùng trong thuốc và nhiều sản phẩm khác. Nó cũng được sử dụng trong vật liệu xây dựng, làm chất lọc và làm chất độn trong nhựa. Sản phẩm này là một mặt hàng có giá trị và có thể được sử dụng theo nhiều cách.
  • Một chất vô cơ gọi là canxi cacbonat còn được gọi là đá vôi, bột đá CaCO3, đá cẩm thạch, v.v. Canxit là thành phần chính của nó. CaCO3 là công thức hóa học. Bột đá CaCO3 thường được sử dụng trong sản xuất sơn, giấy, dệt may và nhiều sản phẩm khác. Nó cũng được sử dụng trong dược phẩm, hợp kim kim loại, kem đánh răng và nhiều sản phẩm khác và nhà cung cấp bột đá CaCO3 đóng vai trò quan trọng bằng cách cung cấp nguyên liệu chất lượng cho tất cả các ngành này.

Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa

Các loại bột đá CaCO3?

  • Canxi cacbonat có thể được tách thành bột đá hoạt tính, bột đá nặng và bột đá nhẹ dựa trên các kỹ thuật sản xuất khác nhau.
  • Những thứ này được làm như thế nào?
  • Bột đá nghiền là tên gọi khác của bột đá nặng và có nguồn gốc từ các khoáng chất cacbonat tự nhiên như canxit, đá cẩm thạch, đá vôi, v.v. Nó là chất độn bột vô cơ điển hình.
  • Canxi cacbonat kết tủa là tên gọi khác của canxi cacbonat nhẹ . Nó được gọi là canxi cacbonat nhẹ vì khối lượng lắng đọng của nó nhiều hơn GCC. Nó thường được sản xuất bằng phương pháp hóa học, thường cần nung trong lò nung.
  • Lớp phủ bề mặt của huyền phù đặc canxi cacbonat kết tủa bằng axit béo (axit stearic) và chất liên kết chuẩn độ, sau đó lọc và làm khô huyền phùng PCC được phủ, tạo ra bột canxi cacbonat (ACC) hoạt tính. Kích thước hạt và cấu trúc tinh thể bị ảnh hưởng chính xác bởi nhiệt độ, nồng độ chất phản ứng và các biến số của quá trình khác.

Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa

Công dụng công nghiệp của bột đá CaCO3

Bột đá CaCO3 dùng trong chất kết dính và chất bịt kín

  • Nano canxi cacbonat hiện là nguyên liệu thô chính được sử dụng ở các quốc gia công nghiệp phát triển để sản xuất chất kết dính phản ứng, chất kết dính nóng chảy, chất kết dính cao su tổng hợp, chất kết dính gốc nước và chất bịt kín. Hiệu suất kết dính của các sản phẩm của hãng đã được nâng cao đáng kể với giả định về việc giảm chi phí

Bột đá CaCO3 dùng trong ngành công nghiệp xây dựng

  • Xây dựng cần canxi cacbonat để hoạt động. Nó có thể hoạt động như một chất phụ gia xi măng cũng như một thành phần xây dựng (như đá cẩm thạch). Để liên kết gạch, khối bê tông, đá, hợp chất cao su và ngói, nó được sử dụng để tạo ra vữa.
  • Vôi và carbon dioxide là thành phần quan trọng trong sản xuất thép, thủy tinh và giấy khi canxi cacbonat bị phân hủy. Canxi cacbonat được sử dụng trong môi trường công nghiệp để trung hòa các điều kiện axit của đất và nước do đặc tính kháng axit của nó.

Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa

Bột đá CaCO3 trong ngành giấy

  • Một trong những khách hàng lớn nhất của nhà cung cấp Bột đá CaCO3 là lĩnh vực giấy. Khi sản xuất giấy, canxi cacbonat chủ yếu được sử dụng làm chất độn. Một lượng đáng kể canxi cacbonat được thêm vào giấy để đảm bảo độ bền kéo và độ trắng của nó đồng thời cắt giảm chi phí sản xuất.
  • Việc sử dụng rộng rãi canxi cacbonat trong ngành giấy là kết quả của quá trình chuyển đổi toàn cầu từ quy trình sản xuất giấy có tính axit sang kiềm hoặc trung tính. Độ mờ và độ bóng cao, kích thước hạt đồng nhất và khả năng giữ màu tuyệt vời chỉ là một vài lợi ích của việc sử dụng canxi cacbonat làm chất độn giấy.

Bột đá CaCO3 trong ngành sơn

  • Bột đáCaCO3 đóng vai trò vừa là khung xương vừa là chất màu trắng trong lớp phủ khiến ngành Sơn trở thành một thị trường khổng . Canxi cacbonat có thể được sử dụng làm chất tăng màu trong sơn vì nó có màu trắng, giá thành thấp hơn mủ cao su và dung môi, đồng thời có các hạt mịn hơn, phân tán đều hơn.
  • Chất làm đầy canxi cacbonat có thể cải thiện tính thấm và lắng đọng của lớp sơn lót trên bề mặt nền. Canxi cacbonat có thể làm dày lớp sơn dán và thực hiện các chức năng làm đầy và san phẳng.

Bột đá CaCO3 dùng trong dược phẩm

  • Một trong những yếu tố quan trọng của văn hóa trong lĩnh vực dược phẩm là canxi cacbonat. Chức năng của nó bao gồm cung cấp Canxi cũng như hoạt động như một chất đệm để ngăn chặn sự thay đổi độ pH trong quá trình lên men và nuôi cấy ổn định.
  •  Kết quả là, trong lĩnh vực dược phẩm, canxi cacbonat đóng vai trò là chất đệm cho quá trình lên men của vi sinh vật. Nó thường được sử dụng làm chất độn trong viên dược phẩm và có chức năng chữa bệnh cụ thể trong thuốc giảm axit.

Bột đá CaCO3 dùng trong nhựa

  • Trong các polyme làm đầy như polyvinyl clorua (PVC), polyetylen (PE) và polypropylen, canxi cacbonat thường được sử dụng (PP). Để nâng cao chất lượng nhất định của sản phẩm nhựa và mở rộng phạm vi sử dụng, canxi cacbonat được bổ sung và  đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của các nhà sản xuất nhựa
  • Bột canxi cacbonat Tăng độ cứng, độ bóng và độ mịn của bề mặt vật phẩm nhựa, cũng như độ ổn định kích thước của chúng và tăng khả năng chịu nhiệt của chúng. cải thiện tình trạng loạn thị của đồ nhựa; Ngoài ra, các chất màu trắng đắt tiền hơn có thể được thay thế bằng canxi cacbonat có màu trắng hơn; Lợi nhuận sẽ tăng khi chi phí sản xuất giảm.

Bột đá CaCO3 dùng trong cao su

  • Một trong những chất độn đầu tiên và được sử dụng nhiều nhất trong kinh doanh cao su là canxi cacbonat. Để tăng khối lượng sản phẩm và tiết kiệm cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp đắt tiền, một lượng đáng kể bột đá CaCO3 được thêm vào cao su.
  • Cao su được nạp canxi cacbonat để tăng độ bền kéo, độ bền xé và khả năng chống mài mòn so với lưu hóa cao su nguyên chất.
  • Hơn nữa, canxi cacbonat được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm kem đánh răng, mực in, ngành thủy tinh, mỹ phẩm, thức ăn chăn nuôi và các ngành khác.

Cung cấp bột đá CaCO3

LIÊN HỆ MUA BỘT ĐÁ CaCO3 

CÔNG TY TNHH SX TM DV SILICA

ĐT 0931558910

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *