Bột silica dùng trong phân bón

bột nhẹ CaCO3 dùng trong xây dựng

Lợi ích của bột Silica dùng trong phân bón nông nghiệp

  • Bột Silica dùng trong phân bón được coi là một dạng silicon dioxide dạng hạt và xốp được sản xuất tổng hợp từ natri silicat.
  • Bột silica dùng trong phân bón, nó là một khoáng chất tự nhiên được tinh chế và sau đó chế biến thành dạng bột. Bột Silica đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ với nhiều ứng dụng và hình thức khác nhau. Nó là một trong những yếu tố hữu ích nhất của nhân loại. Nó được sử dụng để chế tạo máy phát điện, khối động cơ, máy công cụ, silicon, v.v.
  • Nó cũng là một trong những thành phần phổ biến nhất của cát và là yếu tố quan trọng trong sự sống của cả thực vật cũng như động vật. Nó có thể được thay đổi thành các hình dạng khác nhau để phù hợp với các mục đích khác nhau hoặc có thể kết hợp với các vật liệu khác để tạo ra các đặc tính mới cho các ứng dụng này. Ashirwad Minerals đã khẳng định mình là một trong những nhà sản xuất và cung cấp nổi bật nhất trong nước về Bột Silica cho Phân bón Sinh học và Nông nghiệp .
  • Chúng tôi cung cấp bột silica dùng trong phân bón cực kỳ tinh khiết, có thể phân tán hoàn toàn trong nước.bot silica 200
  • Một nghiên cứu đã chứng minh rằng thực vật thường hấp thụ bột silic qua rễ. Bên trong cây, nó di chuyển đến các điểm phát triển tích cực, nơi nó kết hợp với một hợp chất hữu cơ trong thành tế bào làm cho chúng khỏe hơn.
  • Nó đã được sử dụng trong ngành nông nghiệp trong nhiều năm và giúp tăng cường sự tăng trưởng và năng suất của tất cả các loại cây trồng hàng năm và rau, thúc đẩy tăng trưởng thẳng đứng, ngăn ngừa chỗ ở, cung cấp khả năng chống lại các bệnh do vi khuẩn và nấm và cũng làm giảm một số căng thẳng phi sinh học.
  • Chúng ta hãy xem xét một số lợi ích chính mà bột silica mang lại cho cây trồng.

Lợi ích của bột Silica trong nông nghiệp

    • Bột Silica dùng trong phân bón tăng sức đề kháng của cây trồng đối với nhiều bệnh như phấn trắng, phấn trắng, đốm mắt, v.v.
    • Bột Silica có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của rễ cây, do đó giúp rễ cây có sức đề kháng tốt hơn ở đất khô và tăng trưởng nhanh hơn.
    • Thực vật chịu hạn hán khi được xử lý bằng bột silica sẽ duy trì độ dẫn khí khổng cao hơn, hàm lượng nước tương đối và thế năng nước.
    • Bột Silica còn giúp lá to và dày hơn, từ đó hạn chế sự thoát hơi nước và giảm lượng nước tiêu thụ.
    • bot silica 325

Hơn nữa, bột silica dùng trong phân bón được thêm vào cây trồng dưới dạng phân bón, có thể ở dạng lỏng hoặc rắn và được bón vào thời điểm trồng, nhưng cũng có thể bón cho cây bất cứ lúc nào trong mùa sinh trưởng.

Bột silica này được sử dụng trong cây trồng làm giảm sự thoát hơi nước, áp lực về độ mặn và áp lực về nước. Nó cũng làm chậm sự phát triển sinh dưỡng quá mức và chuyển nó thành sự phát triển sinh sản của cây.

Hơn nữa, khi ngâm trong đất, silicon dioxide ngăn chặn một cách hiệu quả sự xâm nhập của các mầm bệnh thực vật vào hệ thống rễ, do đó có thể được sử dụng như một biện pháp phòng ngừa và chữa bệnh chống lại bệnh phytophthora, Rhizoctonia, v.v.

 

bot silica dung trong phan bon

Hơn nữa, tất cả nông dân đều có thể sử dụng phân bón dạng bột silica, cho dù họ áp dụng phương pháp canh tác tổng hợp, canh tác thông thường hay hữu cơ. Bất kể loại hình canh tác nào, việc sử dụng phân bón gốc silic đều tạo ra tác động rất lớn đến nông nghiệp.

Liên hệ mua bột silica

Qúy khách có nhu cầu mua bột silica sản xuất phân bón xin liên hệ công ty để được báo giá.

CÔNG TY TNHH SX TM DV SILICA

ĐT: 0931558910